Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Tiến độ thanh toán chung cư CT Number one

TIẾN ĐỘ VÀ GIÁ BÁN CHUNG CƯ CT NUMBER ONE


  •  Từ 13 triệu/m2 đối với các căn hộ từ tầng 4-20
  •  Từ 14-14,9 triệu/m2 đối với các căn hộ từ tầng 21-30
  •  Giá trên tính theo DT thông thủy, đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản
  •  Ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi. Đặc biệt khách hàng mua căn hộ chung cư tại dự án CT Number One có thể tiếp cận gói vay 30 nghìn tỷ với lãi suất 5%/năm của ngân hàng BIDV và Vietcombank
Tiến độ thanh toán
  Chủ đầu tư đưa ra tiến độ thanh toán rất linh hoạt chia thành 6 đợt cho những khách         hàng mua căn hộ tại đây:





  • Đợt 1: Đóng 30% tổng giá trị căn hộ khi kí Hợp đồng mua bán
  • Đợt 2: Đóng 20% giá trị căn hộ khi đổ sàn tầng 15
  • Đợt 3: Đóng 10% giá trị căn hộ khi đổ sàn tầng 25
  • Đợt 4: Đóng 10% giá trị căn hộ khi cất nóc
  • Đợt 5: Đóng 27% giá trị căn hộ khi bàn giao căn hộ ( quý 4/2015 )
  • Đợt 6: Đóng 3% giá trị căn hộ khi nhận sổ đỏ ( quý 1/2016 )

  • - Pháp lý dự án:

      2 nhận xét:

    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Trả lờiXóa
    2. Lần trước tiên ở Việt Nam, cư dân tại vinhomes gallery và khách thăm quan mang thể hưởng thụ không khí miền nhiệt đới suốt bốn mùa trong khoảng năm với khu công viên nước trong nhà. Công viên nước sở hữu tổng diện tích lên đến 17.000m2, đang được đầu cơ nhiều vật dụng hiện đại, an toàn và dễ dàng cho người sử dụng . Đây sẽ là điểm vui chơi tuyệt vời của mỗi hộ gia đình vào dịp cuối tuần.

      trọng điểm thương mại Công trình Vinhomes Gallery sẽ trở nên khu tậu sắm sa sầm uất và to nhất Việt Nam. Đây là nơi quy tụ của phổ biến thương hiệu sang trọng trong nước và quốc tế, thỏa mãn nhu cầu của cư dân và du khách. Trên diện tích tương tự, siêu thị tiêu dùng lớn nhất Việt Nam ở Gallery mang số đông hàng hóa và thực phẩm tươi sống, sẽ là điểm tới hoàn hảo của những bà nội trợ.

      hiện đại và rộng to nhất Việt Nam, phối hợp với cụm Sauna; cùng có chậm tiến độ là chuỗi những bể bơi dành riêng cho bạn teen em; bể bơi dành cho mọi người VIP hay cụm bể bơi thể thao… toàn bộ đều đang được điều khiển nhiệt độ đảm bảo hoạt động trong 4 mùa.

      với quy mô 1.800m2, mặt băng nhân tạo đang được thực hiện theo kỹ thuật khiến băng mới nhất thế giới và được kiểu dáng triển khai bởi các bên quốc tế nổi tiếng và phổ thông kinh nghiệm. thời trang kiểu dáng độc đáo và tiên tiến có thể trượt băng suốt 4 mùa quanh co năm và có sức chứa Khoảng đến hơn 200 người. Cư dân Dự án Gallery và những khách thăm quan nơi đây sở hữu thể trải nghiệm cảm giác hưng phấn và khoan khoái trên đôi giày trượt phong thanh ở sân băng trước nhất và lớn nhất Việt Nam

      hiện đại , hiện đại nhất Việt Nam có hàng chục phòng chiếu cao cấp, trong chậm tiến độ với cả các phòng chiếu phim 3D, 4D tiêu chuẩn quốc tế.
      sở hữu khu vui chơi tiêu khiển trong nhà to và hiện đại nhất Việt Nam là nơi bạn chứng tỏ tài nghệ của mình qua những trò chơi cảm giác mạnh, chơi bowling; đồng thời sở hữu đến cho con em bạn thời cơ đồng bộ kỹ năng sống, giúp các em phát triển thành chủ sở hữu của kho tri thức bổ ích trong khu “Vườn cổ tích“ và “Vườn chơi giáo dục“.
      Bãi để xe ngầm đã được thiết kế rộng mang sơ đồ điều hành tiên tiến , ứng dụng công nghệ thông minh .
      Đây cũng là 1 điểm thu hút vô cùng độc đáo của vinhomes giang vo có với diện tích lên tới trên bao gồm hơn 200 nhà hàng, đã được bố trí có những tuyến chuyên biệt tập trung tinh hoa ẩm thực các nước trên toàn cầu.
      Công viên xanh rộng đã được ngoại hình và phân bố hợp lý ở Chung cư 148 giảng võ, sở hữu đến cho mọi người cư dân ở đây một không gian thoáng, sạch và yên bình. giữa lòng thủ đô
      3 trường quốc tế ngay tại Gallery là trường mầm non , trường phổ biến cơ sở vật chất và trường nhiều trung học sẽ mang lại các điều kiện tối ưu cho mọi người thế hệ mai sau của gia đình bạn.

      Trả lờiXóa

    Bài viết phổ biến

    Tổng số xem trang