Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Bán chung cư CT Number One - Vân Canh, Hoài Đức

MỞ BÁN CHUNG CƯ CT NUMBER ONE - KĐT VÂN CANH - HOÀI ĐỨC - HÀ NỘI
Phối cảnh chung cư CT Number One

• Dự án nhà ở thương mại có giá THẤP NHẤT: từ 11,2 - 12 Tr/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất)
• Dự án có hạ tầng cơ sở TỐT NHẤT trong khu vực: nằm trong KĐT mới Vân Canh rộng 6,17 Ha, với điện, đường, trường, trạm đầy đủ... điện tháp sáng suốt cả đêm
• Dự án được bảo lãnh CHẶT CHẼ NHẤT: Khách hàng khi mua nhà tại dự án sẽ được ký bảo lãnh 3 bên: CĐT - Ngân hàng Agribank - Khách hàng. Đảm bảo quyền và lợi ích của khách
• Dự án DUY NHẤT chủ đầu tư cam kết sẽ có SỔ ĐỎ cho khách hàng vào đầu năm 2016 (sau khi bàn giao 3 tháng), khách hàng được quyền giữ lại 3% tổng giá trị căn hộ cho đến khi nhận sổ đỏ.
• Thông tin chi tiết liên hệ ngay BQL dự án để được biết thêm chi tiết: 0936 459 639



Vị trí chung cư CT Number One









Phối cảnh chung cư CT Number One

1. Tổng quan dự án:
- Tên dự án: Chung cư CT Number One
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Bất Động Sản AZ
- Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam
- Đơn vị thi công: Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị BID Việt Nam
- Vị trí: Lô C1, Khu đô thị mới Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
- Tổng diện tích: 9.920m2
- Diện tích xây dựng: 3.472m2
- Mật độ xây dựng: 34,3%
- Hệ số sử dụng đất: 9.2 lần 
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 100.336m2
- Tổng diện tích sàn sử dụng: 90.800m2
- Dự án gồm 4 tòa tháp: A1, A2 cao 33 tầng và B1, B2 cao 29 tầng, các tòa tháp được kết nối với nhau bằng khối đế Trung tâm thương mại, dịch vụ và khuôn viên vườn hoa cây xanh.

2. Liên kết khu vực và tiện ích
- Dự án nằm trong chuỗi các đô thị vệ tinh quan trọng của Hà Nội như: ĐTM Xuân Phương, Nam An Khánh, Bắc An Khánh,Vườn Cam, Đại Học Vân Canh, Tân Tây Đô, Kim Chung Di Trạch,..
- Chung cư CT Number One là đầu nối với 3 trục đường chính:
Đầu nối với trục đường 70 đi lên ngã tư Nhổn giao cắt với đường 32 ( ĐH Công Nghiệp )
Đầu nối với trục đường 50m từ khu đô thị mới Xuân Phương đường Trần Hữu Dự ( đang thi công )
Đầu nối với trục Đại lộ Thăng Long

 - Dự án nằm trong khu đô thị mới Vân Canh, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Đây là khu đô thị được đầu tư hiện đại và đồng bộ với đầy đủ các tiện ích xã hội như: Trường cấp 1, 2, 3 Vân Canh, Trung tâm y tế, Bệnh viện 198, vườn hoa, khu vui chơi giải trí,...
- Cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia 4km, Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình 3km, bến xe Mỹ Đình 5km,...

3. Thiết kế và các loại căn hộ:
- Tầng 1 - 3 là Trung tâm thương mại, dịch vụ và tiện ích, từ tầng 4 trở lên là các căn hộ để ở.
-  Dự án thiết kế với mật độ khá là thoáng: 8 căn hộ / mặt sàn với 4 thang máy hiện đại.

  1 nhận xét:

  1. Lần trước hết ở Việt Nam, cư dân tại chung cư vinhomes giảng võ và khách tham quan mang thể hưởng thụ ko khí miền nhiệt đới suốt bốn mùa trong khoảng năm mang khu công viên nước trong nhà. Công viên nước có tổng diện tích lên tới 17.000m2, đang được đầu cơ phổ biến trang bị hiện đại , an toàn và tiện lợi cho người dùng. Đây sẽ là điểm vui chơi xuất sắc của mỗi hộ gia đình vào dịp cuối tuần.

    trọng tâm thương mại Dự án Vinhomes Gallery sẽ phát triển thành khu tìm sắm sầm uất và lớn nhất Việt Nam. Đây là nơi hội tụ của rộng rãi thương hiệu sang trọng trong nước và quốc tế, thỏa mãn nhu cầu của cư dân và du khách. Trên diện tích tương tự , siêu thị dùng to nhất Việt Nam ở Gallery sở hữu đông đảo hàng hóa và thực phẩm tươi sống, sẽ là điểm đến hoàn hảo của các bà nội trợ.

    đương đại và rộng to nhất Việt Nam, kết hợp có cụm Sauna; cộng với chậm tiến độ là chuỗi những bể bơi dành riêng cho bạn teen em; bể bơi dành cho mọi người VIP hay cụm bể bơi thể thao… phần lớn đều đang được điều khiển nhiệt độ đảm bảo hoạt động trong 4 mùa.

    có quy mô một.800m2, mặt băng nhân tạo đang được thực hành theo khoa học khiến cho băng mới nhất thế giới và được thiết kế triển khai bởi các đối tác quốc tế nổi tiếng và đa dạng kinh nghiệm. phong cách mẫu mã độc đáo và đương đại với thể trượt băng suốt 4 mùa quanh quéo năm và có sức đựng Khoảng tới hơn 200 người. Cư dân Dự án Gallery và những khách tham quan nơi đây với thể trải nghiệm cảm giác hưng phấn và khoan khoái trên đôi giày trượt mong manh ở sân băng trước tiên và to nhất Việt Nam.

    tiên tiến, đương đại nhất Việt Nam có hàng chục phòng chiếu cao cấp, trong chậm triển khai có cả những phòng chiếu phim 3D, 4D tiêu chuẩn quốc tế.

    mang khu vui chơi giải trí trong nhà to và hiện đại nhất Việt Nam là nơi bạn chứng tỏ tài nghệ của mình qua các trò chơi cảm giác mạnh, chơi bowling; đồng thời sở hữu đến cho con em bạn cơ hội đồng bộ kỹ năng sống, giúp những em phát triển thành chủ nhân của kho tri thức có ích trong khu “Vườn cổ tích“ và “Vườn chơi giáo dục“.

    Bãi để xe ngầm đã được kiểu dáng rộng sở hữu lược đồ quản lý tiên tiến , ứng dụng kỹ thuật sáng tạo.

    Đây cũng là 1 điểm nhấn khôn cùng độc đáo của Vinhomes Gallery, với mang diện tích lên đến trên bao gồm hơn 200 nhà hàng, đã được sắp đặt sở hữu các tuyến chuyên biệt hội tụ tinh hoa ẩm thực những nước trên toàn cầu .

    Công viên xanh rộng đã được mẫu mã và phân bố hợp lý ở Chung cư 148 giảng võ, mang tới cho mọi người cư dân ở đây một ko gian thoáng, sạch và yên bình . giữa lòng thủ đô

    3 trường quốc tế ngay tại chung cu vinhomes gallery là trường măng non , trường phổ biến cơ sở vật chất và trường nhiều trung học sẽ mang đến những điều kiện tối ưu cho mọi người thế hệ ngày mai của gia đình bạn.

    Trả lờiXóa

Bài viết phổ biến

Tổng số xem trang