Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Chung cư CT Number One - Vân Canh - Hoài Đức - Hà Nội

CHUNG CƯ CT NUMBER ONE - VÂN CANH - HOÀI ĐỨC - HÀ NỘI



Chung cư CT number one nằm trong khu đô thị mới Vân Canh, được đánh giá là điểm nhấn nổi bật trong lòng khu đô thị bởi kiến trúc mang phong cách hiện đại, hài hoà và sang trọng.

I. THÔNG TIN CHUNG
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Bất động sản AZ
- Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Bất động sản EphatLand
- Đơn vị tài trợ vốn: Ngân hàng NN&PTNT Agribank Nam Hà Nội
- Vị trí: Lô đất C1, Khu ĐTM Vân Canh – Hoài Đức
- Tổng diện tích lô đất CT1: 9.920m2
- Diện tích xây dựng: 3.472m2
- Quy mô dự án bao gồm 4 tòa: 2 Tòa A (33 tầng) và 2 Tòa B (29 tầng) với tổng số 1.200 căn

  • Mỗi sàn có 8 căn diện tích từ 63,1m2 đến 91,7m2
  • Tiến độ xây dựng: hiện tại đang xây đến tầng 9
  • Dự kiến thời điểm bàn giao căn hộ là quý IV/2015

II. VỊ TRÍ
- Dự án nằm trong quần thể khu ĐTM Vân Canh, gần đường QL 32 và đường cao tốc Láng Hòa Lạc, được hưởng đầy đủ hạ tầng xã hội và kỹ thuật đồng bộ của khu vực này. Đặc biệt, khu đô thị Vân Canh nằm trong chuỗi các đô thị vệ tinh quan trọng của Hà Nội như: Khu đô thị mới (ĐTM) Xuân Phương, ĐTM Nam An Khánh, ĐTM Bắc An Khánh, ĐTM Vườn Cam, ĐTM Đại học Vân Canh, ĐTM Tân Tây Đô, ĐTM Kim Chung Di Trạch…

III. KIẾN TRÚC
- Tòa chung cư CT number one được xem là điểm nhấn của khu đô thị bởi kiến trúc mang phong cách hiện đại, hài hoà và sang trọng.
Diện tích các căn hộ rất hợp lý: 63,1 m- 73,6m- 81,1m-83,2m-85,2m-91,7m

IV. TIẾN ĐỘ ĐÓNG TIỀN CHIA THÀNH 6 ĐỢT
- Đợt 1: 30% (Ngay sau khi ký hợp đồng)
- Đợt 2: 20% (Xây dựng xong phần thô tầng 15)
- Đợt 3: 10% (Xây dựng xong phần thô tầng 25)
- Đợt 4: 10% (Cất nóc)
- Đợt 5: 27% (Bàn giao nhà)
- Đợt 6: 3% (Nhận sổ đỏ)

  1 nhận xét:

  1. Lần trước nhất ở Việt Nam, cư dân ở tại vinhomes giảng võ và khách thăm quan mang thể thu giãn ko khí miền nhiệt đới suốt bốn mùa từ năm sở hữu khu công viên nước từ nhà. Công viên nước có tổng khoảng trống lên đến 17.000m2, được đầu cơ phổ quát thiết bị đương đại, an toàn và thuận tiện cho bạn người tiêu dùng. Đây sẽ là điểm vui chơi hoàn hảo của mỗi gia đình vào dịp cuối tuần.
    trọng điểm thương mại Dự án Vinhomes Gallery sẽ trở thành khu mua tậu sa sầm uất và lớn nhất Việt Nam. Đây là nơi tập hợp của nhiều thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế, thỏa mãn nhu cầu của cư dân và du khách. Trên khoảng trống như vậy, siêu thị lớn dùng to nhất Việt Nam ở Gallery có phần lớn hàng hóa và thực phẩm tươi sống, sẽ là điểm đến lý tưởng của những bà nội trợ.
    hiện đại và rộng lớn nhất Việt Nam, phối hợp mang cụm Sauna; cùng với Đó là chuỗi các bể bơi dành riêng cho thanh niên em; bể bơi dành cho bạn VIP hay cụm bể bơi thể thao… gần như đều được điều khiển nhiệt độ đảm bảo hoạt động trong 4 mùa.
    sở hữu quy mô 1.800m2, mặt băng nhân tạo được thực hành theo khoa học làm băng mới nhất toàn cầu và được mẫu mã khai triển bởi các đối tác quốc tế nổi danh và nhiều kinh nghiệm. cá tính ngoài mặt độc đáo và đương đại với thể trượt băng suốt 4 mùa vòng vo năm và có sức chứa tầm tới hơn 200 người. Cư dân Công trình Gallery và những khách tham quan nơi đây có thể trải nghiệm cảm giác hưng phấn và thoải mái trên đôi giày trượt phong thanh ngay tại sân băng trước tiên và lớn nhất Việt Nam.
    tiên tiến, tiên tiến nhất Việt Nam với hàng chục phòng chiếu cao cấp, trong ngừng thi côngĐây với cả những phòng chiếu phim 3D, 4D dựa trên tiêu chuẩn quốc tế.
    mang khu vui chơi tiêu khiển từ nhà lớn và hiện đại nhất Việt Nam là nơi bạn chứng tỏ tài nghệ của mình qua các trò chơi cảm giác mạnh, chơi bowling; cùng lúc sở hữu tới cho mọi người con em bạn cơ hội phát triển kỹ năng sống, giúp những em trở thành chủ nhân của kho tri thức bổ ích từ khu “Vườn cổ tích“ và “Vườn chơi giáo dục“.
    Bãi để xe ngầm đang được mẫu mã rộng có lược đồ điều hành đương đại, ứng dụng khoa học sáng tạo.
    Đây cũng là một điểm nổi bật khôn cùng độc đáo của Vinhomes Gallery, sở hữu với có diện tích lên đến trên gồm hơn 200 nhà hàng, được bố trí sở hữu những tuyến chuyên biệt hội tụ tinh hoa ẩm thực những nước trên toàn cầu.
    Công viên xanh rộng đang được kiểu dáng và phân bố hợp lý ngay tại Chung cư 148 giảng võ, sở hữu tới cho cư dân ở đây một ko gian thoáng, sạch và yên bình. giữa lòng thủ đô
    3 trường quốc tế ngay tại 148 giang vo là trường mầm non, trường phổ biến cơ sở và trường phổ thông trung học sẽ mang đến các điều kiện tối ưu cho mọi người thế hệ ngày mai của hộ gia đình bạn.

    Trả lờiXóa

Bài viết phổ biến

Tổng số xem trang